Bỏ túi 10 bí mật làm đẹp tự nhiên từ Dầu Mù u

Những nghiên cứu khoa học uy tín đã chỉ ra rằng Dầu Mù u có những lợi ích kì diệu cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Loại dầu thiên nhiên này có nguồn gốc từ những hòn đảo ở Thái Bình Dương, nơi mọi người ở đây đã sử dụng Dầu Mù u như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp qua hàng thế kỉ. Dưới đây, bạn có thể tham khảo một vài lợi ích kì diệu của tinh Dầu Mù u và có thể áp dụng chúng để giải quyết các vấn đề về da, tóc hay một vài rắc rối khác mà cơ thể đang gặp phải.

1, Giảm sẹo

Dầu mù u giúp giảm sẹo hiệu quả

Dầu Mù u đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu về tính hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo. Trong những thử nghiệm y học, các vết sẹo trên cơ thể giảm đáng kể về quy mô và mức độ khi sử dụng tinh Dầu Mù u thường xuyên trong một vài tháng..

2, Điều trị các vấn đề của da khô

Một lợi ích tuyệt vời nữa của dầu mù u là nó làm dịu da và giúp làn da khô ráp của bạn trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Điều này có thể lý giải là do Dầu Mù u  thẩm thấu nhanh qua da, giúp da giữ được độ ẩm từ đó làm dịu da nhanh chóng. Đây là liệu pháp điều trị da khô trong thời gian dài nhất là ở vùng khuỷu tay và gót chân. Một điểm cộng nữa là Dầu Mù u  có thể hấp thụ qua da chỉ trong một vài phút nên bạn sẽ không hề có cảm giác bị nhờn dính

3, Giảm lão hóa hiệu quả

Lão hóa không phải là vấn đề của riêng ai mà là mối lo chung của rất nhiều người nhất là khi những dấu hiệu của tuổi tác đã dần xuất hiện. Mặc dù lão hóa là một quy luật của đời người nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm những tác động hoặc ít nhất làm chậm quá trình lão hóa.

Tin vui cho bạn là Dầu Mù u  là sản phẩm có tác dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Do khả năng tái tạo tế bào da đáng kinh ngạc, loại dầu thiên nhiên này thường được sử dụng trong các phương pháp chăm sóc da tự nhiên để chống lão hóa. Dầu mù u dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tế bào da đồng thời giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, làm mờ những nếp nhăn hoặc những vết chân chim.

4, Chống ung thư da

 Trong các  cuộc thử nghiệm được tiến hành tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã phát hiện ra khả năng chống lại sự phát triển của các khối u và các nốt sưng tấy của Dầu Mù u . Cuộc thử nghiệm cũng cho thấy dầu mù có thành phần giúp hạn chế sự lan rộng của các tế bào ung thư.

5, Điều trị mụn

Dầu mù u có thể được sử dụng để điều trị mụn hiệu quả bởi nó có chứa các thành phần kháng khuẩn. Những thành phần này có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn đồng thời chất kháng viêm trong Dầu Mù u  giúp giảm tình trạng tấy đỏ khi da vị viêm nhiễm.

6, Chống rụng tóc

Mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu khoa học về tác dụng này của Dầu Mù u  nhưng trong thực tế, nhiều người sử dụng Dầu Mù u  cho thấy loại dầu thiên nhiên này không chỉ cải thiện sự chắc khỏe của tóc mà còn kích thích mọc tóc và khiến tóc bạn dày hơn. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Dầu Mù u  cho mục đích này, bạn nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ có thể xảy đến.

7, Giảm thâm tím

Một tác dụng tuyệt vời khác của Dầu Mù u  là khi xoa Dầu Mù u lên vết thâm tím vùng da bị thâm tím sẽ mờ dần và vết thương sẽ mau lành hơn.

8, Điều trị cháy nắng và côn trùng cắn

Dầu Mù u còn được biết đến với công dụng chống cháy nắng và điều trị vết côn trùng cắn. Với tình trạng, cháy nắng, khi bạn sử dụng tinh Dầu Mù u, nó sẽ giúp xoa dịu da, giúp da bạn bớt rát hơn, giảm tấy đỏ và thúc đẩy nhanh hơn quá trình làm lành da. Những thành phần kháng viêm trong Dầu Mù u cũng điều trị rất hiệu quả khi bạn bị côn trùng cắn hay ong đốt.

9, Phục hồi tóc hư tổn

Dầu Mù u được sử dụng rộng rãi như một liệu pháp tuyệt vời nuôi dưỡng một mái tóc khỏe đẹp bởi nó giúp làm sạch sâu, giảm tình trạng tóc bị chẻ ngọn. Nhiều người thử sử dụng Dầu Mù u cho tóc và chia sẻ rằng họ không muốn sử dụng loại dầu nào khác hay phương pháp thay thế nào cả.

10, Khử mùi

Dường như không có nhiều người biết một lợi ích tuyệt vời nữa của Dầu Mù u chính là nó có khả năng hoạt động như một chất khử mùi tự nhiên . Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Dầu Mù u vừa để dưỡng ẩm chân vừa có thể khử mùi hiệu quả, nhất là khi thời tiết ẩm ướt hay nóng nực.

(Theo Beauty and Tips)

Sản phẩm nổi bật
Các bài viết khác

Điều trị mụn làm đẹp da với Dầu mù u nguyên chất

Dầu mù u được cho là có thuộc tính chữa lành vết thương kỳ diệu. Nó được biết đến như là một thần dược cho đông đảo những bệnh về da mà bất kỳ ai cũng với thể nghĩ đến, từ mụn trứng... Xem thêm

Khám phá bất ngờ về cây gỗ quý Mù u

Cây mù u là loại cây gỗ quý ở nước ta. Cây thường mọc hoang ở vùng đất ẩm thấp, ở các vườn hoang dọc bờ sông, rạch. Cây mù u được trồng khắp các vùng nhiệt đới trên thế giới. Loài cây... Xem thêm

Vì sao Dầu mù u thần kỳ đến như vậy?

trong những thành phần quan trọng của Dầu mù u là Calophyllic Acid, hoạt chất giúp tái tạo da, liền sẹo, chữa trị các vết Thương. Ngoài ra, vào năm 1953, Professor Ledener đã phát hiện ra thành phần chất... Xem thêm

Sự khác biệt của Dầu mù u MMM

Chúng tôi bắt đầu với 1 tâm huyết tạo nên dòng sản phẩm thành phần thiên nhiên, không hóa chất, nguồn nguyên liệu hoàn toàn được trồng và thu hoạch tại Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn quốc tế.... Xem thêm

Nhớ hoài những trái Mù u

Nước sông quê vẫn nhấp nhô từng con sóng nhỏ, đâu đó vài cánh chuồn chuồn đang nghỉ mệt trên những đám lá lục bình trôi không định hướng. Ngoài sân, đàn bướm vẫn hồn nhiên bay lượn bên hàng... Xem thêm